Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những startup khởi nghiệp với mô hình cửa hàng mỹ phẩm mở ra. Kéo theo là sự cạnh tranh càng mạnh mẽ hơn. Do đó, để đảm bảo phát triển đúng theo định hướng cá nhân, và cạnh tranh được thì yêu cầu về thiết kế shop mỹ phẩm càng cao. Một shop mỹ phẩm chất lượng thôi chưa đủ, cần thẩm mỹ cao để hài hòa nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách thiết kế shop mỹ phẩm Hàn Quốc nhỏ với nguồn ngân sách phù hợp, xong vẫn thu hút khách hàng của bạn.

Lý do nên thiết kế nội thất shop mỹ phẩm Hàn Quốc?

Bề mặt cửa hàng sẽ là điểm chào hàng đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy khi đến với shop mỹ phẩm của bạn. Do đó, tạo được ấn tượng tốt ngay từ bước đầu sẽ giúp shop của bạn trở nên gần gũi hơn với khách hàng. Do đó, việc thiết kế shop mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được đánh giá cao, là một nhân tố quan trọng để tạo nên dấu ấn cửa hàng và thu hút khách hàng.

thiết kế shop mỹ phẩm

Sau đây là tổng hợp những lợi ích khi thiết kế nội thất shop mỹ phẩm, khiến bạn phải thay đổi định hướng kinh doanh ngay từ bây giờ:

  •  Thiết kế shop mỹ phẩm giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu cá nhân và sự chuyên nghiệp cao
  • Tạo dấu ấn riêng trên thị trường và cạnh tranh được với đối thủ
  • Tạo niềm vui, hưng phấn cho nhân viên khi làm việc, cũng như thu hút khách hàng ghé thăm thường xuyên
  • Giúp tối ưu ngân sách một cách tối đa, tránh trường hợp không rõ định hướng thiết kế, gây lãng phí vật tư trang trí, thi công…
  • Xây dựng thiết kế đồng bộ từ trong ra ngoài, đảm bảo tính sáng tạo cao không chắp vá, vay mượn từ các shop khác
  •  Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hoàn mỹ nhất.

Thiết kế shop mỹ phẩm Hàn Quốc với diện tích 12m2

thiet-ke-shop-mi-pham
Bài trí shop mỹ phẩm

Mặt tiền của cửa hàng là cửa kính cường lực chịu lực. Bên trong, phòng trưng bày có chiều dài 3 m, cao 2 m và được chia thành 6 tầng. Dưới tủ có tầng kín để đựng đồ, các tầng trên đặt các thiết bị. Thiết kế được thực hiện ở mặt ngoài dưới dạng cửa kính trượt. Tủ được làm bằng khung gỗ, các ngăn kệ làm bằng kính, bên ngoài được viền bằng inox. Mỗi ngăn tủ đều được lắp đèn LED để làm nổi bật sản phẩm. hiển thị bên trong. 

Tủ trưng bày sản phẩm và bàn tư vấn nên sử dụng tone màu trắng

Nhiều bức tranh trên tường thể hiện nguồn gốc xuất xứ của mỹ phẩm và tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng. Ngoài ra còn có 2 kệ nhỏ khác bên cạnh quầy thu ngân và sau cánh cửa để tăng thêm không gian. Quầy thanh toán màu trắng trước cửa trước, mặt sau là vách logo màu hồng pastel nhẹ nhàng, tên cửa hàng màu  đồng sang trọng. Một bộ bàn ghế trang nhã đặt giữa nhà là nơi để ngồi. Tư vấn và dùng thử sản phẩm của khách hàng. 

thiết kế shop mỹ phẩm hàn quốc

Bức tường ốp gương size lớn mang đến cảm giác không gian rộng hơn

Để đánh lừa nhận thức và tạo cảm giác có nhiều không gian hơn, một bức tường của cửa hàng đã được che bằng một tấm gương lớn. Sàn gỗ màu xám nhạt tương phản với trần nhà trát vữa sơn trắng, được tạo điểm nhấn bằng  đường viền. Hệ thống đèn LED màu tím đậm, đèn LED ánh sáng trắng giúp căn phòng sáng hơn, phù hợp với các sản phẩm làm đẹp. 

thiet-ke-shop-mi-pham
Tạo thương hiệu riêng

Để thiết kế shop mỹ phẩm Hàn Quốc gây ấn tượng trong mắt khách hàng thì việc tạo ra nét riêng cho từng thương hiệu mỹ phẩm là vô cùng quan trọng, giúp ảnh hưởng đến cảm nhận và hành vi mua hàng của khách hàng. Ví dụ cho các cửa hàng. Chuyên bán các sản phẩm làm đẹp được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên thiết kế cửa hàng mỹ phẩm phải tinh tế, thuần khiết như chính sự thuần khiết tự nhiên của chính sản phẩm.

Để khách hàng có thể dễ dàng quan sát, xem và mua sản phẩm tại cửa hàng của bạn, điều quan trọng nhất là bạn phải bày trí sản phẩm ở vị trí phù hợp và vừa phải. Cách trưng bày của cửa hàng mỹ phẩm cần giữ cho các sản phẩm đúng vị trí sạch sẽ, tránh sản phẩm có giá quá cao hoặc quá thấp gây khó chịu cho người tiêu dùng. 

Thiết kế shop mỹ phẩm tại Quảng Ngãi

Thiết kế shop mỹ phẩm tại Quảng Ngãi

 

Bên cạnh đó, việc trang trí và thiết kế shop mỹ phẩm Hàn Quốc nhỏ đã được kết hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng, thiết kế nội thất,… mang đến cho thương hiệu một ấn tượng độc đáo và khác biệt. Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của bạn theo cách hiệu quả nhất. 

Đọc thêm: Thiết kế shop điện thoại hiện đại bắt kịp xu thế mới 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn!

Thiết kế thi công xây dựng nội thất Đà Nẵng – Danasun.vn
Địa chỉ: 34A KDC Phong Nam, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng.
Hotline:  0932.444.348  (mr. Tùng) –  0935074479  (ms. Linh)
Email: info@danasun.vn
Web:   www.danasun.vn

Rate this post
Rate this post
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments