Nhà cấp 4 là một trong những mẫu nhà in sâu và gắn liền với nếp sống, văn hóa bao đời nay của người Việt. Từ làng quê cho đến các thành phố lớn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xây dựng nhà cấp 4 tại Đà Nẵng

Giới thiệu về xây dựng nhà cấp 4 tại đà nẵng

Ngày nay thiết kế nhà cấp 4 cũng đa dạng hơn, nhiều kiểu dáng hơn, nhiều loại vật liệu và phong cách được sử dụng phù hợp với hoàn cảnh gia đình.

Vì vậy chúng ta có thể lựa chọn những cách xây nhà cấp 4 tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng cơ bản của ngôi nhà.

Mẫu nhà này phù hợp với điều kiện của nhiều hoàn cảnh các hộ gia đình khác nhau, mang đến không gian thoáng đãng, phù hợp với truyền thống.

Tuy nhiên, tiêu chí xây dựng nhà cấp 4 mỗi thời kỳ có sự thay đổi khác nhau. Vì vậy tại Việt Nam, nhà cấp 4 chưa bao giờ là lỗi thời.

Với Danasun , chúng tôi chuyên nhận các công trình xây dựng nhà cấp 4 tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, thương hiệu công ty uy tín. Chúng tôi sẽ thay đổi ngôi nhà của bạn thành nơi cực kì đáng sống.

Quy trình xây dựng nhà cấp 4 tại Đà Nẵng

Dưới đây là quy trình chuẩn nhất khi tiến hành xây dựng nhà cấp 4 để các bạn tham khảo bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Xác định vị trí xây dựng móng và vị trí tim móng. Tiến hành thi công móng nhà như bản vẽ thiết kế. Đồng thời tiến hành xây bể phốt, hố gas.

Bước 2: Xây dựng phần khung nhà. Khung nhà chính là tường gạch được tô trát cẩn thận bao quanh làm nên một ngôi nhà cấp 4 hiện nay. Tiến hành xây dựng phân chia không gian nhà tại bước này.

Bước 3: Thi công nền, cán nền sau đó thi công chống thấm. Với phần chống thấm đạt được hiệu quả chống thấm cao, không ngấm nước nhất là khu vực nhà vệ sinh và khu vực phần trần sát với mái nhà. Sau đó tiến hành thi công phần mái nhà theo bản vẽ thiết kế.

Bước 4: Thi công điện nước, mạng cho ngôi nhà cấp 4. Hiện nay thực hiện thi công mạch ngầm để đảm bảo độ thẩm mỹ cho toàn bộ công trình

Bước 5: Ốp đá lát nền, lát tường, trang trí trong ngôi nhà cấp 4. Yêu cầu của phần này là tạo được mặt phẳng vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa không gây khó khăn khi di chuyển.

Bước 6: Lắp đặt thiết bị trong nhà vệ sinh bao gồm: lavabor, bồn cầu, vòi hoa sen,…

Bước 7: Lắp thiết bị ánh sáng, ổ điện,… những thiết bị liên quan điện trong ngôi nhà.

Bước 8: Thi công trần, đặc biệt trần thạch cao nếu như gia chủ sử dụng kiến trúc này.

Bước 9: Tiến hành sơn bả trong và ngoài nhà để đạt được độ thẩm mỹ hoàn chỉnh cho ngôi nhà.

Bước 10: Bàn giao nhà cho khách hàng và tiến hành việc bảo hành khi khách hàng có nhu cầu.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn!

Thiết kế thi công xây dựng nội thất Đà Nẵng – Danasun.vn
Địa chỉ: 34A KDC Phong Nam, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng.
Hotline: 0932.444.348 (mr. Tùng) – 0935074479 (ms. Linh)
Email: info@danasun.vn
Web:  www.danasun.vn

 

Rate this post
Rate this post
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments