Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, nhu cầu nhà ở tại Đà Nẵng ngày một cao. Để xây dựng một ngôi nhà cần tốn khá nhiều thời gian và chi phí. Chính vì vậy, dịch vụ xây nhà trọn gói Đà Nẵng ra đời. Bài viết ngày hôm nay, Xây dựng DanaSun sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về chi phí xây dựng nhà trọn gói tại Đà Nẵng! Hãy cùng theo dõi!

Chi phí xây dựng nhà trọn gói tại Đà Nẵng
Chi phí xây dựng nhà trọn gói tại Đà Nẵng

1. Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói là gì?

Dịch vụ xây dựng nhà Đà Nẵng là dịch xây dựng mà công ty/đơn vị thi công xây dựng chịu trách nhiệm cho toàn bộ công trình. Các công đoạn từ khâu thiết kế, thi công, cho đến hoàn thiện và bàn giao công trình cho chủ nhà đều được đơn vị thi công thực hiện. Công ty xây dựng sẽ lo liệu tất cả các vấn đề liên quan đến xây dựng nhà như xin giấy phép, giám sát tiến độ, quản lý chất lượng. Chủ nhà chỉ cần tham gia giám sát mà không cần lo lắng, tính toán gì trong suốt quá trình thi công.

Chi phí xây dựng nhà trọn gói tại Đà Nẵng
Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói là dịch xây dựng mà công ty/đơn vị thi công xây dựng chịu trách nhiệm cho toàn bộ công trình.

Ưu điểm của dịch vụ xây nhà trọn gói

  • Tiết kiệm thời gian: Bạn không cần tự thực hiện, quản lý từng chi tiết nhỏ của công trình. Thay vào đó, chủ thầu sẽ lo liệu cả quá trình thi công. Bạn chỉ cần tham gia giám sát.
  • Tối ưu chi phí: Các dịch vụ trọn gói thường có mức giá ưu đãi hơn so với dịch vụ lẻ.
  • Hạn chế rủi ro ngoài ý muốn: Khi tự thi công xây dựng nhà Đà Nẵng, có rất nhiều rủi ro có thể xảy ra. Tuy nhiên, các đơn vị thi công với kinh nghiệm của mình sẽ tính toán để tránh những sự cố.

Chi phí xây dựng nhà trọn gói tại Đà Nẵng
Ưu điểm của dịch vụ xây nhà trọn gói

Chi phí xây dựng nhà trọn gói tại Đà Nẵng

Chi phí xây dựng nhà trọn gói tại Đà Nẵng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó có thể kể đến: Diện tích, phong cách thiết kế, vật liệu,… Dưới đây, chúng tôi đưa ra một vài mức phí để bạn tham khảo như sau:

Chi phí xây dựng nhà trọn gói tại Đà Nẵng
Dưới đây, chúng tôi đưa ra một vài mức phí để bạn tham khảo như sau

2.1. Chi phí xây thô

  • Thi công phần thô bao gồm phần kết cấu khung, móng, tường, xây dựng cơ bản.
  • Thi công phần thô, giá dao động từ 3.400.000 – 3.800.000 VNĐ/m2.

2.2. Chi phí xây dựng hoàn thiện

  • Đối với việc xây dựng hoàn thiện bao gồm cả thiết kế nội thất, chi phí sẽ bị phụ thuộc vào các vật dụng nội thất. 
  • Giá xây dựng hoàn thiện tham khảo là từ 5.500.000-7.500.000 VNĐ/m2.

3. Những điều cần biết khi xây nhà trọn gói

Ngoài chi phí xây dựng nhà trọn gói tại Đà Nẵng, bạn nên tham khảo một vài lưu ý dưới đây trước khi xây nhà. Nó có thể giúp ích cho bạn!

Chi phí xây dựng nhà trọn gói tại Đà Nẵng
Những điều cần biết khi xây nhà trọn gói

3.1. Lựa chọn công ty xây dựng uy tín

Xây nhà là một dự án lớn. Vì vậy khi lựa chọn đơn vị xây nhà trọn gói, bạn nên tìm hiểu thật kỹ. Những đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm là một sự lựa chọn tốt. Ngoài ra, bạn nên tham khảo qua các dự án mà công ty đó đã thực hiện để đưa ra đánh giá và quyết định.

3.2. Kiểm tra các loại giấy phép

Trước khi bắt đầu thi công, bạn nên đảm bảo công ty thầu đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý cần thiết. Ví dụ như xin giấy phép xây dựng. Hoàn tất các loại giấy tờ sẽ giúp tránh các vấn đề pháp lý phát sinh.

3.3. Kiểm tra, giám sát trong quá trình thi công

Trong quá trình xây dựng, bạn nên thường xuyên kiểm tra và giám sát công trình. Bạn có thể kiểm tra chất lượng vật liệu, tiến độ công trình, chất lượng thi công, độ hoàn thiện,… Việc kiểm tra thường xuyên giúp cho bạn nắm rõ tình hình. Và nếu có vấn đề phát sinh thì có thể nhanh chóng giải quyết.

4. Công ty xây dựng nhà trọn gói giá rẻ, uy tín – DanaSun

DanaSun là đơn vị thiết kế, thi công và xây dựng chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Toàn bộ cán bộ và nhân viên công ty luôn nỗ lực hoàn thiện và gửi gắm tâm huyết của mình vào từng dự án.

4.1. Tại sao bạn nên chọn DanaSun

4.1.1. Công ty xây dựng nhiều năm kinh nghiệm

Là công ty xây dựng nhà trọn gói tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã thi công và thiết kế thành công nhiều dự án nhà ở khác nhau. Với kinh nghiệm và trải nghiệm của mình, chúng tôi tự tin đưa tới bạn giải pháp tốt nhất cho dự án, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí!

4.1.2. Chi phí xây dựng nhà trọn gói tại Đà Nẵng hợp lý

DanaSun cung cấp tới bạn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Đà Nẵng với mức giá phải chăng hơn nhưng chất lượng vẫn được giữ nguyên. Giá dịch vụ tại DanaSun phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điều này giúp gia chủ tiết kiệm chi phí và ai cũng có thể sử dụng dịch vụ của DanaSun.

4.1.3. Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lành nghề

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có tay nghề cao. Họ luôn không ngừng học hỏi và phát triển để nâng cao trình độ chuyên môn. Đội ngũ của chúng tôi luôn đem sự tân tâm vào từng chi tiết nhỏ nhất để đem tới bạn công trình hoàn hảo nhất!

4.1.4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Với chúng tôi, uy tín, chất lượng và làm khách hàng hài lòng là những yếu tố tiên quyết. Chúng tôi luôn đưa tới khách hàng những sự tư vấn và phương án hợp lý nhất. DanaSun luôn phục vụ khách hàng với 100% sự tận tâm và nhiệt tình!

4.2. Cam kết của DanaSun

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công có chi phí xây dựng nhà trọn gói tại Đà Nẵng hợp lý. Hãy liên hệ với DanaSun để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất! Chúng tôi cam kết không bao giờ làm bạn thất vọng.

Rate this post
Rate this post
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments