Mẫu tiền nhà ống 2 tầng  luôn là những mẫu nhà được nhiều gia đình lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, phù hợp với tiền mặt có dân cư và kiến ​​trúc đẹp luôn luôn được đưa ra ý kiến ​​của người đi đường.

Giới thiệu tiền nhà ống 2 tầng hiện đại

Modern design style, the maximum modular chi tiết, hoa văn trang trí hơn là cách điệu. có nhiều hình dạng, kích thước và khác nhau hình dạng hoặc gam màu sáng tối kết hợp để tạo hiệu ứng cá tính độc đáo. Đặc biệt phù hợp với những lô đất có mặt tiền nhỏ, phát huy được thế mạnh của nhà hình ống

Với chi phí đầu tư từ 500 – 600 triệu là bạn đã sở hữu ngay một căn nhà đẹp có phòng khách được thiết kế hiện đại, rộng rãi, thông thoáng. Cùng chúng tôi khám phá  mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng hiện đại và được ưa chuộng nhất nhé!

Ống tiền nhà 2 tầng mẫu
Mẫu tiền nhà ống 2 tầng đẹp hút mắt người đi đường

Mẫu tiền nhà ống 2 tầng hiện đại có tiền ấn tượng

Khối  tiền nhà ống 2 tầng có thiết kế sàn và bằng phẳng với các khối bê tông trên mái và phần mái được đổ theo chiều rộng có tác dụng tạo hình cân đối vừa tạo thoáng. khoảng cách rộng rãi thông tin cho ngôi nhà.

Hệ thống cột thiết kế cũng như toàn bộ tiền mặt được trang trí bằng những đường gờ chỉ đơn giản, tinh tế nhớ đến sự thay đổi, đàn bò. Mái che, vừa tạo điểm nhấn vừa làm hài lòng người nhìn. Kiến trúc sư lựa chọn mái thái màu xám để ngôi nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Ống tiền nhà 2 tầng mẫu
Nhà ống tiền 2 tầng mẫu với mái hiên kiến ​​trúc

Mẫu nhà mái dốc độc đáo phong cách trẻ trung năng động

Những  mẫu tiền nhà ống 2 tầng  được thiết kế mái dốc đẹp được thiết kế để làm nổi bật lên toàn bộ không gian sống bằng nét vẽ tinh hoa của hiện đại kiến ​​trúc, ngôi nhà được đánh giá cao cả về kiến ​​trúc Bên ngoài cấu trúc và cảnh quan xung quanh từng chi tiết, yếu tố đưa lên hài hòa và độc đáo. với phần mái, phần mái được đổ bê tông sau đó lợp mái nên sự cố cho ngôi nhà.

Bản đồ phối cảnh kiến ​​trúc 3D lấy cảm hứng từ tân nghệ thuật hiện đại để sáng tạo. Tông màu của ngôi nhà vẫn là màu trắng nhưng được tô thêm nhiều gam màu nổi bật khác. Sắp xếp trang tạo nên một quần thể ấn tượng kiến ​​trúc và nhất là nổi bật.

Ống tiền nhà 2 tầng mẫu
Khuôn mặt tiền nhà ống 2 tầng mái dốc hiện đại

Kiến trúc sư đã triển khai thiết kế ngôi nhà theo phong cách pha trộn giữa hiện đại yếu tố và cổ điển nhẹ nhàng. Với sự kết hợp của mái kiến ​​trúc với cột trụ thiết kế, nhưng phần bên ngoài cấu trúc và trang trí đã được giảm bớt. Thay vì những dòng cầu kỳ với những đường gờ, đường gờ phức tạp, kiến ​​trúc sư giờ đây đã tập trung vào thiết kế trụ với khối hình học là chủ đạo.

Mẫu nhà mái thái đẹp phối cảnh hút mắt

Kiến trúc mái nhà hiện đại nổi bật với gam màu trắng nổi bật cùng với lan có thể sắt sơn tĩnh điện tạo nên sự trải nghiệm, độ thấp cao cho thiết kế.

Ống tiền nhà 2 tầng mẫu
Mẫu tiền nhà ống 2 tầng phân phối cảnh quan sang trọng, mang vẻ đẹp trang nhã nổi bật

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, tôi về các  mẫu nhà ống 2 tầng mang lại những lựa chọn hữu ích cho bạn đọc.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn về các nhà ống 2 tầng mẫu

Thiết kế thi công xây dựng nội thất Đà Nẵng – Danasun.vn
Địa chỉ: 34A KDC Phong Nam, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng.
Hotline:  0932.444.348  (mr. Tùng) – 0935074479 (ms. Linh)
Email: info@danasun.vn
Web:   www.danasun.vn

 

 

5/5 - (1 vote)
5/5 - (1 vote)
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments