Thời gian gần đây, người tiêu dùng thường chú ý đến kiểu tủ tân cổ điển. Bởi những ưu điểm mà chúng mang lại tạo lên  không gian sang trọng, gần gũi với thiên nhiên.

Ấn tượng hơn cả là cách thiết kế tủ tân cổ điển có sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển.

Cùng với kỹ thuật hiện đại đã khắc phục được nhược điểm trước đây.Với thiết kế kiểu dáng không chỉ đẹp mà còn có nhiều chức năng thông minh giúp tiết kiệm được không của ngôi nhà.

Hãy cùng tìm hiểu bài viết sức hút kiểu tủ tân cổ điển dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình nhà mình.

Tại sao sức hút kiểu tủ tân cổ điển nhiều đến vậy?

Ngày nay, người ta không còn coi tủ bếp, tủ quần áo, tủ tường… chỉ đơn thuần là những chiếc tủ đựng bát, quần áo, đồ vật khác mà những chiếc tủ đó được coi như vật dụng trang trí trong ngôi nhà trở lên tinh tế, hài hòa.

suc-hut-kieu-tu-tan-co-dien
Sức hút kiểu tủ tân cổ điển rất lớn hiện nay

Vậy sức hút kiểu tủ tân cổ điển có đặc điểm gì mà được ưa chuộng đến vậy?

Nguyên liệu làm làm ra những chiếc tủ tân cổ diển

Tủ bếp tân cổ điển và các loại tủ khá c được làm từ gỗ tự nhiên. Một số loại được sử dụng khá phổ biến như gỗ lim, mun, sồi, hương… Đây là những loại gỗ quý có nhiều đặc trưng nổi trội như độ bền cao, ít cong vênh, màu sắc đẹp, vân gỗ tự nhiên.

Loại gỗ này gắn kết cùng đồng, inox, kim loại khác sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Giúp gia chủ cảm thấy thích thú, dễ chịu không bị gò bó bởi những đồ đạc chỉ nguyên bằng gỗ hay kim loại.

Thiết kế kiểu dáng hoàn hảo

Sức hút tủ tân cổ điển đó còn là những mẫu thiết kế đa dạng như:

Quầy bar bếp tân cổ điển được cấu tạo gồm cánh tủ, mặt sau tủ làm bằng hợp kim nhôm dày 3mm giúp cách ẩm với tường. Có ba kiểu dáng chính là dạng chữ L, chữ I, chữ U phù hợp với từng căn bếp, tiết kiệm được không gian bếp.

tu-tan-co-dien-con-la-nhung-mau-thiet-ke-rat-da-dang
Tủ tân cổ điển còn là những mẫu thiết kế rất đa dạng

Đối với tủ quần áo kiểu tân cổ điển với thiết kế tủ âm tường hay tủ có cửa lùa, cửa kéo. Đường nét hoa văn trên bề mặt tinh xảo đồng nhất với dáng tủ. Ngoài ra còn một số loại tủ khác kiểu dáng và thiết kế đa dạng chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Màu sắc, hoa văn trang nhã

Tủ tân cổ điển là sự kết hợp mền mại, trang nhã mà sang trọng tạo cho không gian nhà bạn lịch sự, sang trọng mà vẫn giữ được sự ấm cúng. Ngay bản thân màu gỗ mang lại màu sắc tự nhiên, sáng bóng, cùng với đường vân tự nhiên là nét đặc trưng của gỗ.

Hoa văn trên bề mặt gỗ sắc nét, bố cục và mật độ hoa văn được phân bố hài hòa. Cùng với những chi tiết hiện khác mang màu sắc tươi mới, thoáng đãng.

Kinh nghiệm khi mua tủ tân cổ điển

Sức hút tủ tân cổ điển đang là tâm điểm chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Và xu hướng của bạn đang hướng tới mua tủ tân cổ điển nhưng lại chưa biết phải mua ở đâu là uy tín, chất lượng tốt, phù hợp với sở thích. Hãy tìm hiểu những kinh nghiệm dưới đây.

tu-quan-ao-tan-co-dien
Tủ quần áo tân cổ điển

Tìm hiểu thông tin về địa chỉ, giá bán

Bạn cần xem xét kỹ lưỡng địa chỉ nơi bán phải uy tín, tin cậy và nhất là hợp với không gian nhà bạn. Vấn đề giá thành cũng cần quan tâm để có sự cân nhắc trước khi mua.

Tìm hiểu về kết cấu, màu sắc phù hợp với không gian ngôi nhà

Bạn nên quan sát không gian nhà mình như khoảng trống trong phòng, trong bếp để lựa chọn tủ to hay bé. Đối với không gian hẹp bạn có thể dùng tủ 2-3 buồng hoa văn nên nhỏ.

Kiểm tra cấu trúc bề mặt tủ có phẳng không? Hoa văn có phù hợp khi ghép những chất liệu hiện đại vào có ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm không?

Thiết kế trong tủ có đủ chức năng, cánh tủ mở dễ dàng không phát ra tiếng động.

Một điều nữa bạn nên chú ý đó là màu sắc phải phù hợp với toàn bộ nội thất không gian trong nhà.

Xem thêm: Lựa chọn kệ trang trí tân cổ điển phù hợp?

Sức hút của tủ tân cổ điển là bài viết giúp bạn tìm cho mình đúng địa chỉ tin cậy, chất lượng cao. Chúc các bạn tìm cho mình được kiểu dáng tủ phù hợp với ngôi nhà của mình nhất. Nếu bạn còn những thắc mắc thì hãy liên hệ tới Dana Sun để được giải đáp nhé.

5/5 - (1 vote)
5/5 - (1 vote)

Với đam mê và kinh nghiệm về kiến trúc, nội thất, tôi là Lê Công Tùng tác giả tại DanaSun, luôn sẵn sàng chia sẻ cho bạn những dịch vụ, phong cách, hình ảnh đẹp về kiến trúc xây dựng và nội thất, phong thủy.

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments