Xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng

Với những hộ gia đình ít người, ưa chuộng những thiết kế nhà nhỏ gọn thì nhà cấp 4 luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Nhà cấp 4 mang tính đơn giản, chi phí xây dựng thấp nhưng vẫn đảm bảo mang lại không gian đẹp mắt và tiện nghi. Để xây dựng một ngôi nhà cấp 4 với mức giá phải chăng nhưng chất lượng, hãy tham khảo bài viết dưới đây. DanaSun sẽ cung cấp tới bạn những lưu ý cần biết khi xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng

Xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng
Xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng

1. Những lưu ý khi xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng

Để đảm công trình nhà cấp 4 của bạn vẫn đạt chất lượng cao dù chi phí đầu tư thấp. Bạn cần lưu ý một vài điều sau:

Xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng
Những lưu ý khi xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng

1.1. Lên kế hoạch ngân sách

Bạn cần xác định rõ ngân sách trước khi bắt đầu xây dựng. Điều này giúp bạn dễ dàng quản lý được chi phí trong quá trình thi công. Bên cạnh đó, bạn cũng nên có một khoản tiền dự trù để chi trả những khoản phí phát sinh.

1.2. Lựa chọn đơn vị thi công uy tín

Một đơn vị thi công uy tín, nhiều kinh nghiệm sẽ đưa ra những phương án hợp lý phù hợp với số tiền bạn có. Ngoài ra, những đơn vị thi công với mối quan hệ của mình có thể giúp bạn mua được vật liệu, thiết bị với giá cả phải chăng hơn.

1.3. Chọn vật liệu phù hợp

Vật liệu là yếu tố chiếm khá nhiều chi phí khi xây dựng. Lựa chọn vật liệu phù hợp với túi tiền sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.

1.4. Sắp xếp không gian hợp lý

Nhà cấp 4 thường có ít không gian hơn so với những căn nhà cao tầng. Đừng tham và nhồi nhét quá nhiều nội thất vào căn nhà của bạn. Điều này sẽ khiến căn nhà trở nên chật chội và ngột ngạt. 

Thay vào đó, việc tận dụng các không gian mở, ánh sáng tự nhiên sẽ giúp căn nhà thoáng đãng và rộng rãi hơn.

2. 3 mẫu thiết kế nhà cấp 4 được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay, thiết kế nhà cấp 4 cũng được đa dạng hóa với nhiều phong cách thiết kế hơn. Điều này giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng. Bên dưới là 3 mẫu nhà cấp 4 được ưa chuộng nhất hiện nay:

2.1. Nhà cấp 4 hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 thiết kế hiện đại thường tập trung vào những đường nét tối giản, tận dụng không gian mở và sự tiện nghi. Ưu điểm của kiểu thiết kế này là chi phí xây dựng thấp, mang tính thẩm mỹ hiện đại phù hợp với xu hướng. Nhà cấp 4 hiện đại rất phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ, yêu thích sự tối giản, trẻ trung.

Xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng

Xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng

Xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng
Mẫu nhà cấp 4 thiết kế hiện đại thường tập trung vào những đường nét tối giản, tận dụng không gian mở và sự tiện nghi.

2.2. Nhà cấp 4 mái thái

Nhà cấp 4 mái thái là kiểu thiết kế phổ biến và rất được ưa chuộng, không chỉ bởi vẻ đẹp truyền thống mà còn bởi khả năng chống nóng tốt. Đặc điểm nổi bật của kiểu nhà cấp 4  này là phần mái ngói dốc, giúp thoát nước nhanh, giảm tình trạng ẩm mốc.

Ưu điểm của kiểu thiết kế này là tạo cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà. Đồng thời sự truyền thống trong thiết kế tạo ra sự thanh lịch, cổ điển. Thiết kế nhà cấp 4 mái thái rất phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ, muốn gìn giữ nét đẹp truyền thống.

Xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng

Xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng
Nhà cấp 4 mái thái là kiểu thiết kế phổ biến và rất được ưa chuộng, không chỉ bởi vẻ đẹp truyền thống mà còn bởi khả năng chống nóng tốt

 

2.3. Nhà cấp 4 có gác lửng

Nếu bạn muốn xây nhà 4 cấp nhưng vẫn muốn tăng diện tích sử dụng thì nhà cấp 4 với gác lửng chính là giải pháp cho bạn. Việc thiết kế thêm gác lửng sẽ giúp gia chủ có thêm không gian để sử dụng. Có thể thiết kế gác lửng thành khu vực làm việc, đọc sách, giải trí,… Kiểu thiết kế này phù hợp với gia đình có diện tích mặt sàn nhỏ muốn tăng không gian sinh hoạt.

3. Công ty xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng – DanaSun

DanaSun là công ty xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm. Bằng việc thi công thành công hàng trăm công trình nhà 4, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu ‘khó nhằn’ từ khách hàng. 

Xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng
Công ty xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng – DanaSun

3.1. Các dịch vụ xây dựng của DanaSun

DanaSun cung cấp đa dạng dịch vụ xây dựng từ A→Z như:

  • Tư vấn thiết kế và thi công công trình
  • Lên ý tưởng bản vẽ, thiết kế nội thất nhà cấp 4, nhà ở,….
  • Thi công, xây dựng trọn gọn nhà cấp 4, nhà tầng, nhà phố,…
  • Thiết kế nội thất nhà ở, homestay,….
  • Cải tạo, sửa chữa công trình,…

3.2. Ưu điểm của DanaSun

3.2.1 Giá cả cạnh tranh

Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh nhất thị trường cho khách hàng xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng

3.2.2. Đảm bảo chất lượng công trình

Với đội ngũ xây dựng chuyên nghiệp, các kiến trúc sư, kỹ sư của chúng tôi luôn thi công cẩn trọng từng chi tiết. DanaSun đảm bảo sẽ đưa tới bạn ngôi nhà với chất lượng tốt nhất.

3.2.3. Thi công nhanh chóng

DanaSun cam kết hoàn thành công trình theo đúng lộ trình đã đề ra. Chúng tôi sẽ giúp bạn sớm sở hữu không gian sống như ý.

3.3. Liên hệ

Để biết thêm những thông tin về dịch vụ xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá chi tiết. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng
Xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng
Rate this post
Rate this post
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments